10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU Ở CANADA CHẤP NHẬN ĐIỂM IELTS 6.0

10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU Ở CANADA CHẤP NHẬN ĐIỂM IELTS 6.0

10 TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU Ở CANADA CHẤP NHẬN ĐIỂM IELTS 6.0

Điểm IELTS của bạn là một trong những thước đo quan trọng mà các trường đại học Canada xem xét trong đơn đăng ký của bạn. Điểm lý tưởng sẽ là 7,5 hoặc cao hơn, nhưng nhiều sinh viên quốc tế thấy mục tiêu này khó đạt được, điều này có thể cản trở cơ hội nhập học của họ. Vì vậy, để giúp bạn, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách mười trường đại học hàng đầu ở Canada chấp nhận điểm IELTS của band 6. Hãy nhớ rằng, bạn cũng sẽ được cung cấp điểm số tối thiểu theo từng phần.

1. TRƯỜNG CAO ĐẲNG CAMOSUN
Được thành lập vào năm 1971, Cao đẳng Camosun tọa lạc tại Victoria, British Columbia và có số lượng sinh viên khoảng 19.000, với 2100 sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia. Họ có tổng cộng bảy trường, bao gồm nhưng không giới hạn ở Nghệ thuật và Khoa học, Kinh doanh, Y tế và Dịch vụ Nhân sinh, trong số những trường khác, với hơn 160 chương trình học.

2. ĐẠI HỌC CONCORDIA
Được thành lập vào năm 1974, Đại học Concordia là một học viện Anh ngữ nằm ở trung tâm của Montreal. Đây là một trong những trường đại học hàng đầu ở Quebec.
Trường đại học có nhiều khoa, bao gồm Nghệ thuật và Khoa học, Mỹ thuật, Trường Kỹ thuật và Khoa học Máy tính Gina Cody, và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên. Trường đại học này có gần 48.000 sinh viên, khiến nó được săn đón khá nhiều. Trường Kinh doanh John Molson của họ đã liên tục được xếp hạng trong số mười trường kinh doanh hàng đầu ở Canada.

3. TRƯỜNG CAO ĐẲNG DURHAM
Được thành lập vào năm 1967, Cao đẳng Durham tọa lạc tại - bạn đoán nó - Durham, Ontario. Nó cung cấp một loạt các khóa học trong các lĩnh vực khác nhau, từ nghệ thuật và truyền thông đến thương mại và kỹ thuật lành nghề. Hơn 13.000 sinh viên đang theo học tại Durham, với hơn 2.000 là sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia.

4. HEC MONTREAL
Được thành lập vào năm 1907, HEC Montreal là viện quản lý và kinh doanh đầu tiên tại Canada. Nó là một trường hợp thành của Université de Montréal. Nó được công nhận bởi Hiệp hội các MBA (AMBA) và Hiệp hội các Trường Kinh doanh Tiến bộ (AACSB). Họ cung cấp nhiều loại bằng cử nhân và thạc sĩ trong các lĩnh vực kinh doanh và quản lý khác nhau.

Trường có số lượng sinh viên đa dạng, khoảng 14.356 người. Trong số này có hơn 4.100 sinh viên quốc tế đến từ gần 151 quốc gia.

5. ĐẠI HỌC KWANTLEN POLYTECHNIC
Được thành lập vào năm 1981, Đại học Bách khoa Kwantlen là một trường đại học công lập tọa lạc tại Surrey, British Columbia. Họ hiện có 20.000 sinh viên đang theo học. Trường cung cấp các chương trình trong hơn 120 ngành học. Chúng bao gồm một số chương trình dạy nghề cho các kỹ thuật viên lành nghề, chẳng hạn như các chương trình kỹ thuật và điều dưỡng.

Trường được bổ nhiệm làm thành viên của Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng Canada (AUCC) vào ngày 24 tháng 10 năm 2008. Đây là trường đại học bách khoa duy nhất của Canada.

6. TRƯỜNG CAO ĐẲNG NIAGARA
Niagara College được thành lập năm 1967, tại Welland, Ontario. Họ được thành lập với mục đích duy nhất là cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn cho sinh viên. Khi Canada bắt đầu đón nhận một lượng lớn khách du lịch, họ bắt đầu đào tạo sinh viên để có việc làm trong ngành du lịch khi họ thành lập Trung tâm Phát triển Công nghiệp Du lịch (TIDC). Họ là trường cao đẳng Canada đầu tiên dạy các khóa học về nấu rượu và nấu rượu. Họ có ba cơ sở: cơ sở Welland, cơ sở Niagara-on-the-Lake, và cơ sở Taif (ở Ả-rập Xê-út).

7. ĐẠI HỌC NIPISSING
Được thành lập vào năm 1967, Đại học Nipissing tọa lạc tại North Bat, Ontario. Nó được biết đến với quy mô lớp học nhỏ, đội ngũ nhân viên tuyệt vời và cung cấp rất nhiều cơ hội nghiên cứu cho sinh viên. Trường đại học này nổi tiếng với sự xuất sắc của nó trong các lĩnh vực nghệ thuật, khoa học và giáo dục giáo viên. Họ cũng cung cấp các chương trình đại học trong các lĩnh vực bao gồm nhưng không giới hạn, sinh học, nghiên cứu cổ điển và kinh tế. Họ cũng cung cấp các khóa học chuyên nghiệp về kinh doanh, thương mại và tư pháp hình sự.

8. ĐẠI HỌC LETHBRIDGE
Đại học Lethbridge là một trường đại học nghiên cứu mở được thành lập vào năm 1967, tại Lethbridge, Alberta. Nó được liên kết với Hiệp hội các trường đại học quốc tế. Trường đại học tập trung vào giáo dục khai phóng, các chương trình liên ngành và học tập trải nghiệm. Họ cung cấp cả chương trình đại học và sau đại học, với khoảng 9.000 sinh viên đang theo học. Trường đại học bao gồm bốn khoa và ba trường học:

  • Khoa Giáo dục
  • Giảng viên nghệ thuật
  • Khoa Nghệ thuật & Khoa học
  • Khoa Khoa học Sức khỏe
  • Trường nghiên cứu sau đại học
  • Trường Giáo dục Khai phóng
  • Trường học của thương gia

Một số cựu sinh viên đáng chú ý là: Taylor Kitsch (diễn viên và người mẫu), Austin Mardon (tác giả) và Gavin Williams (diễn viên và nhà văn).

9. ĐẠI HỌC VANCOUVER ISLAND
Được thành lập vào năm 1969, Vancouver Island University là một trường đại học công lập tọa lạc tại Nanaimo, British Columbia. Trường đại học cung cấp bằng cử nhân, thạc sĩ và bằng cấp trong các lĩnh vực nghiên cứu cốt lõi bao gồm nhưng không giới hạn: nghệ thuật, khoa học và công nghệ, khoa học sức khỏe, kinh doanh và quản lý, và giáo dục.

10. SAINT MARY’S UNIVERSITY
Đại học Saint Mary’s (SMU) được thành lập năm 1802 với tư cách là trường nam sinh, tọa lạc tại Halifax, Nova Scotia. Nó trở thành một trường cao đẳng vào năm 1841 và được cấp trạng thái đại học vào năm 1952. Nó được coi là một trong những trường Đại học lâu đời nhất của Canada. Họ cung cấp rất nhiều chương trình học đại học, sau đại học và trực tuyến trong một số lĩnh vực như kỹ thuật, khoa học máy tính, tài chính, sức khỏe và nghiên cứu phim. Hơn 7.000 sinh viên - cả toàn thời gian và bán thời gian - đang theo học tại Saint Mary’s. Trong số đó, 29% là sinh viên quốc tế đến từ hơn 118 quốc gia.

SMU có một mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn, con số khoảng 50.000! Một số cựu sinh viên đáng chú ý đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong nhiều lĩnh vực xuất sắc khác nhau. Mayann Francis - thống đốc thứ 31 của Nova Scotia - là sinh viên tốt nghiệp SMU. Nghệ sĩ guitar kiêm nhà sản xuất thu âm nổi tiếng Brian Ahern cũng vậy, nổi tiếng với việc giành được Giải thưởng Thành tựu trọn đời cho Nhà sản xuất tại Giải thưởng Hiệp hội Âm nhạc Americana.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada, liên hệ VIET STAR CENTRE để được tư vấn cho hành trình du học Canada ngay hôm nay!

 

Scroll