Quy định về hoãn hoặc hủy kì thi IELTS

Quy định về hoãn hoặc hủy kì thi IELTS

Quy định về hoãn hoặc hủy kì thi IELTS

Làm gì khi cần hoãn hoặc hủy thi IELTS? Đây là câu hỏi với khá nhiều bạn hiện nay, Vietop xin chia sẻ thông đến các bạn bên dưới nhé

Sau khi xác định ngày đăng ký thi IELTS thì bạn cần phải có kế hoạch ôn luyện hợp lý để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS diễn ra theo kế hoạch ban đầu.

Tuy nhiên, vì một vài sự cố ngoài ý muốn, bạn bắt buộc phải đổi ngày thi hay thậm chí phải hủy. Để bảo vệ quyền lợi và giảm thiểu thiệt hại về chi phí, bạn cần lưu ý một số quy định về Hoãn hoặc Hủy kỳ thi IELTS sau:

Đổi Ngày Thi

Các bạn  nộp đơn xin đổi ngày thi theo mẫu tại văn phòng IDP  và BC Việt Nam trước ngày thi đã đăng ký 15 ngày (miễn phí)

Hoặc  8 -14 ngày (phí đổi ngày thi 450.000đ)

Các bạn chỉ được đổi ngày thi duy nhất 1 lần và ngày thi mới cách ngày thi cũ tối đa 3 tháng.

Các bạn đổi ngày thi sẽ không được hủy thi.

Các bạn đăng ký thi trong vòng 1 tuần trước ngày thi sẽ không được đổi hoặc hủy thi.

Các bạn chuẩn bị thi IELTS tham khảo để nắm thông tin nhé! 

Hủy Thi

Việc hủy thi sau đăng ký được thực hiện bằng văn bản theo mẫu và nộp lại tại văn phòng IDP và BC Việt Nam trước ngày thi đã đăng ký 5 tuần.

75% Lệ phí sẽ được hoàn trả sau từ 7 ngày đến 10 ngày ( đối với IDP) và 4 tuần đến 6 tuần (đối với BC) từ ngày nộp đơn cùng với hóa đơn giá trị gia tăng ( bản gốc) trong trường hợp hủy thi hợp lệ.

Lưu ý

Các bạn sẽ không được hoàn trả lệ phí nếu không cung cấp được Hóa đơn giá trị gia tăng bản gốc.

Các bạn đăng ký thi trong vòng 5 tuần trước ngày thi sẽ không được hủy thi.

Việc hủy thi trong vòng 5 tuần trước ngày thi chỉ có thể xem xét lại trong trường hợp lý do bệnh nặng (phẫu thuật, tai nạn nặng, nhập viện dài ngày…) Và cung cấp giấy xác nhận tình trạng sức khỏe có mộc tròn của Bệnh viện công trong vòng 5 ngày kể từ ngày thi, nói rõ về tình trạng sức khỏe không thể đến dự thi để được đổi ngày thi hoặc nhận lại 75% lệ phí thi.

Hãy chia sẽ nếu bạn thấy hữu ích nhé!


 

Scroll