IELTS VÀ 4 YẾU TỐ CẦN CHUẨN BỊ CHO DU HỌC CANADA

IELTS VÀ 4 YẾU TỐ CẦN CHUẨN BỊ CHO DU HỌC CANADA

IELTS VÀ 4 YẾU TỐ CẦN CHUẨN BỊ CHO DU HỌC CANADA

Canada là một trong những nước có chất lượng đào tạo tốt bậc nhất thế giới. Vì vậy mà Canada luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên trong định hướng du học. Vậy du học Canada cần IELTS bao nhiêu là câu hỏi được nhiều bạn trẻ quan tâm, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

Số điểm IELTS yêu cầu bao nhiêu để được đi du học Canada?

IELTS là một lựa chọn để đạt được những yêu cầu về trình độ Tiếng Anh của hầu hết các bạn trẻ hiện nay. Vậy IELTS bao nhiêu để đi du học Canada?

Đầu tiên bạn phải hiểu rằng chứng chỉ Ielts sẽ cần trong các trường hợp sau :

  • Bạn phải chứng mình đủ trình độ để học chính khóa tại Canada
  • Muốn tăng khả năng được xin học bổng
  • Sử dụng chứng chỉ Ielts để làm đẹp hồ sơ xin visa du học

 

Tiêu chuẩn Ielts để đi du học ở Canada được quy định như sau :

  • Với cấp dưới đại học không yêu cầu
  • Cao đẳng: IELTS 6.0 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 5.5).
  • Đại học: IELTS 6.5 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 6.0).

 

VIET STAR CENTRE sẽ cho bạn một số thông tin điểm Ielts mà các trường tại Canada yêu cầu để bạn có thể tham khảo thêm :

  • Đối với Ielts 6.5 : Athabasca University, Acadia University, Bishop’s University, Brandon University, Capilano University, Canadian Mennonite University, Cape Breton University, Carleton University, Dalhousie University, Grant MacEwan University …
  • Đối với Ielts 6.0 : College of New Caledonia, Confederation College of Applied Arts and Technology, Luther College, Niagara College, Oxford College, Camosun College

Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn bạn cũng có thể truy cập vào các website chính thống của trường mà mình muốn theo học và có kế hoạch chuẩn bị cũng như luyện thi Ielts một cách tốt nhất.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ DU HỌC
 

Du học Canada cần IELTS bao nhiêu?

Du học Canada cần IELTS bao nhiêu?

Để du học Canada, bạn cần chú ý đến 4 yếu tố sau:

  • Về học tập: Đối với từng bậc học của bạn sẽ có các yêu cầu khác nhau. Hầu hết các trường yêu cầu điểm số của bạn phải đạt từ trung bình khá trở lên. Đây là điều kiện tối thiểu để bạn nộp đơn vào các trường tốt ở Canada.
  • Về Tiếng Anh: chắc hẳn bạn đang thắc mắc du học Canada cần IELTS hay TOEFL? Tùy từng trường bạn lựa chọn mà yêu cầu IELTS hay TOEFL du học Canada khác nhau. Hiện nay, IELTS được rất nhiều người lựa chọn để đáp ứng điều kiện du học Canada.

IELTS bao nhiêu và cần chuẩn bị những gì để du học canada
Chuẩn bị những gì để du học Canada?
 

  • Về tài chính: dù bạn được học bổng của trường, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một khoản tiền dự phòng cho bản thân. Tuy chi phí có thể không bằng Mỹ hay Úc nhưng Canada vẫn là một nước khá đắt đỏ so với sinh viên Việt.
  • Về sức khỏe: Canada là một nước hàn đới khác xa với Việt Nam. Vì vậy bạn cần phải rèn luyện cho mình một thể chất khỏe mạnh nhất. Để được chấp nhận visa sang Canada, bạn cần hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc các bệnh truyền nhiễm hay bệnh ngoài da. Đặc biệt một điều là giấy khám sức khỏe trong vòng 1 tuần.

 

Du học Canada không yêu cầu IELTS
Bạn vẫn đang thắc mắc rằng du học Canada cần IELTS bao nhiêu? Mình không có IELTS có đi du học Canada được không? Nếu yêu cầu của trường bạn vẫn chưa đủ thì bạn có thể lựa chọn một con đường khác không cần đến IELTS cũng có thể du học Canada.

Với một số trường, bạn có thể nộp đơn bằng cách thi lấy chứng chỉ Toefl. Tuỳ vào mỗi trường, số điểm yêu cầu sẽ rơi vào khoảng 70 điểm trở lên, những bậc đào tạo cao hơn sẽ yêu cầu cao hơn.

 
Du học Canada có cần bằng IELTS

Du học Canada với chất lượng đào tạo xuất sắc là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho bạn. Và một yếu tố không thể thiếu khi du học chính là ngoại ngữ. Qua bài viết này, hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin về du học Canada cần IELTS bao nhiêu.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định du học Canada, liên hệ VIET STAR CENTRE để được tư vấn cho hành trình du học Canada ngay hôm nay!



 

Scroll