CHINH PHỤC ĐẠI HỌC TOP ĐẦU TẠI CANADA VỚI LỘ TRÌNH THÔNG MINH

CHINH PHỤC ĐẠI HỌC TOP ĐẦU TẠI CANADA VỚI LỘ TRÌNH THÔNG MINH

Học lấy bằng cử nhân ở Canada là một cách tuyệt vời để nâng cao trình độ học vấn của bạn và mở ra vô số cơ hội. Canada nổi tiếng với các trường đại học top đầu xuất sắc, các tổ chức nghiên cứu nổi tiếng và các chương trình học tập đẳng cấp thế giới. Canada cũng cung cấp nhiều lựa chọn nghề nghiệp, với nhiều cơ hội việc làm dành cho những người có bằng cử nhân. Cùng tìm hiểu du học Canada và cơ hội định cư hấp dẫn tại xứ sở lá phong đỏ nhé!

Ưu điểm vượt trội với bằng cử nhân của Canada
Canada là điểm đến hàng đầu thứ 3 trên thế giới cho sinh viên quốc tế để lấy bằng giáo dục đại học. Với 807.750 người có giấy phép học tập ở bậc đại học tính đến năm 2022, hệ thống giáo dục Canada đã được chứng minh là có chất lượng đào tạo đẳng cấp. Những lợi ích của việc học tập tại Canada với tư cách là một sinh viên quốc tế là sự nổi tiếng của các trường đại học Canada trên toàn thế giới và chương trình định cư hấp dẫn.

  • Thụ hưởng chương trình giáo dục đẳng cấp – Top 5 toàn cầu
  • Đa dạng lựa chọn chương trình, ngành học, lộ trình học
  • Thực tập hưởng lương (Co-op) lên đến 12 tháng
  • Có thể làm việc trong thời gian theo học
  • Được ở lại tìm việc sau khi học tối đa lên đến 3 năm.
  • Chi phí du học Canada thấp hơn đáng kể so với Anh, Úc, Mỹ…
  • Mức lương khởi điểm sau khi tốt nghiệp từ 32.000 – 60.000 CAD/năm tùy công việc (theo Talent), hoàn vốn chi phí đầu tư ban đầu.
  • Chất lượng cuộc sống, dịch vụ chăm sóc y tế tốt
  • Canada giáp biên giới Mỹ tạo điều kiện thực tập và trải nghiệm xứ cờ hoa
  • Cơ hội định cư lâu dài – ưu thế nhiều hơn khi xin định cư vì bằng cử nhân 4 năm có thể giúp sinh viên tích lũy điểm xét duyệt định cư CRS cao hơn.

Lợi thế cho sinh viên quốc tế như được nhân lên khi sinh viên quốc tế không bị giới hạn cơ hội học tại các trường công lập cùng sinh viên bản xứ. Đây là các trường được chính phủ tài trợ, kiểm soát chất lượng đào tạo gắt gao nên đảm bảo cơ hội học tập công bằng, chất lượng với mức phí phải chăng.

Bất kể bạn có ý định du học và định cư hay không, bằng cấp, kinh nghiệm làm việc ở một quốc gia thuộc nhóm G7 như Canada (G7 là diễn đàn của 7 đại cường quốc có nền kinh tế công nghiệp phát triển với kỹ nghệ tiên tiến trên thế giới, ngoài Canada là Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản và Ý) cũng đem lại ý nghĩa nhất định cho con đường sự nghiệp. Hơn thế, đây sẽ là một điểm cộng cho hồ sơ xin việc trong mắt các nhà tuyển dụng khắp thế giới.

Điều kiện đầu vào đại học top đầu Canada có khắt khe?
Để nhập học thẳng vào những trường đại học top đầu Canada, sinh viên Việt Nam không những phải thỏa mãn điều kiện đầu vào cao mà còn phải có sức cạnh tranh với các “đối thủ” là sinh viên quốc tế xuất sắc khác.

Đại học top đầu Canada thường yêu cầu ứng viên có điểm trung bình trong khoảng từ 85-90% hoặc tương đương với hệ thống điểm GPA của Mỹ là từ 3.3-3.7 trở lên và có điểm thi TOEFL hoặc IELTS đạt chuẩn để chứng minh khả năng sử dụng tiếng Anh. Ngoài ra, các trường top đầu Canada còn đánh giá các yếu tố khác như hoạt động ngoại khóa, định hướng nghề nghiệp, bài luận hoặc phỏng vấn trong quá trình tuyển sinh. Nhiều trường đại học top Canada có tiêu chuẩn tuyển sinh khắt khe đối với sinh viên quốc tế, đặc biệt là trong các ngành học phổ biến như Khoa học máy tính, Kinh tế, Kỹ thuật, và Khoa học. Điều này là để đảm bảo rằng sinh viên quốc tế có đủ khả năng để hoàn thành các chương trình học tập đòi hỏi sự nghiêm túc và đòi hỏi kỹ năng tiếng Anh cao.

Trong khi đó, nhiều sinh viên Việt Nam còn thiếu và yếu về trình độ Anh ngữ học thuật, các kỹ năng như làm việc nhóm, thuyết trình, khả năng tự học, tư duy phản biện và khả năng giao tiếp... Điều này khiến các bạn thiếu sức cạnh tranh đầu vào các trường đại học danh tiếng cũng như những ngành học giới hạn.

Làm thế nào để du học Canada tại những trường đại học top đầu?
Du học Canada bậc đại học có nhiều lợi ích. Song việc tiếp cận các trường đại học, đặc biệt là những trường đại học top đầu Canada thường không dễ dàng.

Tin vui là đầu vào trực tiếp các trường Canada không phải là con đường duy nhất. Chương trình chuyển tiếp Canada là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể chuyển đổi từ hệ thống giáo dục Việt Nam sang hệ thống giáo dục của Canada. Với chương trình này, bạn có thể tiếp tục học tập và phát triển bản thân tại các trường đại học hàng đầu Canada, được đào tạo bởi các giảng viên tài năng, trang bị những kỹ năng cần thiết cho tương lai và điều chỉnh cách học tập cũng như cuộc sống phù hợp với môi trường tại xứ sở lá phong đỏ.

Nếu bạn muốn trải nghiệm hệ thống giáo dục tuyệt vời của Canada và đạt được các bằng cấp quốc tế có giá trị cao, hãy tham khảo ngay lộ trình du học “1+3” thông minh – chuyển tiếp đại học Canada đảm bảo tiến trình, không phát sinh thời gian, có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể so với việc đăng ký trực tiếp vào các trường đại học Canada.

  • Yêu cầu đầu vào thấp hơn, tỷ lệ chấp nhận cao hơn
  • Trang bị nhiều kỹ năng giúp sinh viên quốc tế dễ dàng thích nghi với cuộc sống và học tập tại Canada
  • Nhiều kỳ nhập học hơn, giúp sinh viên có nhiều lựa chọn, giảm áp lực
  • Thủ tục hồ sơ đơn giản và thời gian linh động
  • Lớp học quy mô nhỏ nên sinh viên được chú ý, giúp đỡ ở góc độ cá nhân, dễ dàng tiếp cận và tương tác với giảng viên và bạn học.
  • Sinh viên được mọi quyền lợi như sinh viên nhập học trực tiếp, bao gồm sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị, thư viện… của trường phục vụ nhu cầu học tập.
  • Và nhiều ưu điểm khác…

Chương trình chuyển tiếp đại học top đầu Canada với lộ trình thông minh
Ngày càng nhiều sinh viên trên thế giới nhận ra rằng vào trực tiếp đại học Canada không còn là con đường duy nhất. Đặc biệt từ khi có lộ trình học thông minh “1+3”, con đường chinh phục bằng cấp đại học top đầu trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn nhờ yêu cầu đầu vào thấp hơn, áp lực học tập giảm đi, sinh viên được giúp đỡ thích nghi dần với giáo dục đại học ở Canada…

Nếu bạn muốn trải nghiệm hệ thống giáo dục tuyệt vời của Canada và đạt được các bằng cấp quốc tế có giá trị cao, hãy đăng ký chương trình chuyển tiếp Canada ngay hôm nay và bắt đầu chuyến hành trình đầy thú vị của mình.

4 trường đại học hàng đầu kết hợp với tổ chức giáo dục Navitas cung cấp lộ trình thông minh:

  • Simon Fraser University: #1 Đại học tổng hợp Canada hơn 10 năm liền. 1% các trường đại học hàng đầu thế giới. Trường có 3 khu học xá sôi động tọa lạc tại ba thành phố lớn nhất của British Columbia bao gồm: Surrey, Burnaby, Vancouver
  • University of Manitoba: #315 trên toàn thế giới (QS Rankings). Nhóm trường nghiên cứu hàng đầu Canada – U15. Trường tọa lạc tại Winnipeg, thủ phủ bang Manitoba, 1 trong những Thành phố lớn mà có mức sinh hoạt phí phải chăng nhất ở Canada.
  • Toronto Metropolitan University: #34 Đại học toàn cầu của Canada (theo U.S News). Tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto – thành phố lớn thứ 4 tại khu vực Bắc Mỹ
  • Wilfrid Laurier University: #1 về sự hài lòng của sinh viên (theo Maclean’s). Trường toạ lạc tại trung tâm Tam Giác Kĩ thuật của Canada – Waterloo, Ontario.

Các trường đại học đối tác của Navitas tại Canada được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và cung cấp nhiều chương trình học thuật cho sinh viên quốc tế. Với chương trình Navitas Canada, sinh viên sẽ được học tập các chương trình tiền tiến và chuyên sâu trong các lĩnh vực như kinh doanh, khoa học, công nghệ, y tế, nghệ thuật, thiết kế và truyền thông.

Bên cạnh đó, chương trình Navitas Canada còn cung cấp sự hỗ trợ toàn diện cho sinh viên trong suốt quá trình học tập, bao gồm hỗ trợ về hồ sơ visa, đăng ký học phần, tài chính và chăm sóc sinh viên. Chương trình cũng đảm bảo cho sinh viên có một môi trường học tập đầy thử thách và sáng tạo, giúp các bạn phát triển kỹ năng và trở thành người học tập chủ động và tự tin.


VIET STAR CENTRE chúc bạn học luyện thi hiệu quả và chinh phục được band điểm thật cao trong kỳ thi thực chiến nhé!
 

Scroll