Sách Destination B1 Grammar & Vocabulary

Sách Destination B1 Grammar & Vocabulary

Destination B1 Grammar & Vocabulary with Answer Key là bộ tài liệu về ngữ pháp và từ vựng quan trọng cần thiết trong kỳ thi. Tài liệu cung cấp những kiến thức cơ bản về ngữ pháp (thì động từ, danh từ, động từ, …) và cấu trúc quan trọng (cấu trúc bị động, mệnh đề quan hệ, … ). Được xây dựng dành cho những bạn chuẩn bị thi B1 – FCE (tương đương với 3.5 IELTS trở lên), mang đến những kiến thức ngữ pháp & từ vựng tiếng Anh thường bắt gặp trong bài thi B1. Phù hợp cho những bạn ở trình độ Intermediate.

Giới thiệu sách Destination B1

Thông tin 

Tên sách

 Destination B1

Tác giả

Malcolm Mann

Steve Taylore-Knowles

Nội dung

Bao gồm 42 bài học, 14 bài review và 2 bài Progress Test để bạn luyện tập.

Link download Destination B1:

VIET STAR CENTRE

Sách Destination B1 có tổng cộng 42 Unit, Mỗi unit có cách trình bày theo hệ thống logic, rõ ràng và dễ hiểu, bao gồm các điểm ngữ pháp và từ vựng chính trong tiếng Anh ở mức độ B1.

Ngoài ra, sách B1 Destination còn tổng hợp các bài tập thực hành cực kỳ đa dạng, trong đó có một số bài tập có cấu trúc tương tự như các bài thi chuẩn hóa quốc tế Tiếng Anh. Cuốn sách tập trung vào việc ôn luyện và củng cố các kiến thức dưới hình thức bài tập và liệt kê thông tin một cách ngắn gọn và dễ hiểu.

Nội dung chính sẽ được chia ra theo từng phần như sau:

  • 28 units về Ngữ Pháp;
  • 14 units về Từ Vựng;
  • 1 bài reviews sau 3 units, có tổng cộng 14 bài reviews;
  • 2 bài kiểm tra tiến độ (Progress tests);
  • Mục tham khảo bao gồm các động từ bất quy tắc, từ vựng theo chủ đề, phrasal verbs, word patterns và word formation;
  • Đáp án cho các bài tập cùng với kiến thức ôn tập cho mỗi bài kiểm tra tiến độ.

Giống như tên gọi của cuốn sách, đây là tài liệu phù hợp với những bạn đang ở mức độ trung bình muốn cải thiện tiếng Anh của mình lên mức khá (Intermediate – B1). Ngoài ra, nếu bạn ở mức căn bản  thì không nên sử dụng do toàn bộ cuốn sách được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian. Chúc các bạn ôn tập hiệu quả và đạt được điểm số cao trong kỳ thi !

VIET STAR CENTRE chúc bạn có một quá trình ôn luyện thật hiệu quả và có một kỳ thi IELTS thành công nhé.


 

Scroll