DU HỌC NGÀNH Y TẠI CANADA NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO?

DU HỌC NGÀNH Y TẠI CANADA NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO?

DU HỌC NGÀNH Y TẠI CANADA NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO?

Y học luôn là ngành nghề hot nhất ở các quốc gia và tại Canada cũng không ngoại lệ. Các chương trình đào tạo Y khoa tại đây thu hút rất đông sinh viên, nhất là sinh viên quốc tế. Nếu có ý định du học ngành Y tại Canada, bạn nên lựa chọn trường Đại học nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây. VIET STAR CENTRE sẽ mách bạn những trường học tốt nhất!
 

Đại học McGill – lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu du học ngành Y tại Canada

McGill là trường đứng đầu trong bảng xếp hạng những ngôi trường đào tạo Y khoa tốt nhất Canada. Đây cũng là ngôi trường có lịch sử lâu đời, có nhiều thành tựu liên quan đến Y học. Đặc biệt, trong khuôn viên của trường còn có Viện nghiên cứu McGill Center for Studies in Aging hay còn được gọi là Trung tâm nghiên cứu Lão hóa McGill.
 

Du học ngành Y tại Canada

McGill là trường đứng đầu trong bảng xếp hạng những ngôi trường đào tạo y khoa tốt nhất Canada 

Viện nghiên cứu chính là nơi giúp sinh viên có thể thực hành, tìm hiểu, nghiên cứu. Ngoài những kỹ năng được học hỏi trên lớp, sinh viên có cơ hội thực hành, làm việc trực tiếp trong môi trường hiện đại, chuyên sâu. Ngoài ra, Đại học McGill còn liên kết với nhiều bệnh viện lớn, nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe. Sinh viên sẽ có cơ hội thực tập tốt nhất, cơ hội việc làm cao sau khi ra trường.

McGill vinh dự được nhận 12 giải Nobel. Đây cũng là trường học nhận được nhiều giải Nobel nhất thế giới. Rất nhiều công trình nghiên cứu vĩ đại của thế giới đã được hình thành tại đây.

Với những thành tích nổi bật của mình, McGill chính là ngôi trường mơ ước của nhiều sinh viên khi có nhu cầu du học ngành Y tại Canada.
 

Đại học Toronto: chất lượng đào tạo hàng đầu

Toronto là một trong những trường Đại học công lập đầu tiên tại Canada. Ngôi trường này nổi tiếng với chất lượng đào tạo hàng đầu. Trong đó, ngành Y luôn được đánh giá cao, được xếp thứ hạng cao trên toàn thế giới.

Ngành Y tại Đại học Toronto đào tạo nhiều chuyên ngành khác nhau. Bạn có thể lựa chọn Nha khoa, Điều dưỡng, Dược hay Sức khỏe cộng động. Các bậc học cũng rất đa dạng, từ Cao đẳng, Đại học đến Tiến sĩ. Với sự đa dạng này, sinh viên có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình khóa học phù hợp nhất.
 

Du học ngành Y tại Canada
Toronto là một trong những trường đại học công lập đầu tiên tại Canada
  

Một trong những thành tựu nổi bật nhất của Đại học Toronto chính là phát minh Insulin và nghiên cứu tế bào gốc. Đây cũng là nơi kính hiển vi Electron đưa vào ứng dụng lần đầu tiên. Mỗi năm, chính phủ hỗ trợ rất nhiều kinh phí phục vụ quá trình nghiên cứu.

Du học ngành Y tại Canada ở trường Toronto, sinh viên có nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động nghiên cứu.Đồng thời, trường học cũng liên kết với nhiều bệnh viện lớn. Điều này mang đến cơ hội nghiên cứu, thực tập và tìm kiếm việc làm cho sinh viên.

 

Đại học British Columbia: môi trường học tập chuyên nghiệp

Hiếm thấy một ngôi trường nào có điều kiện học tập hiện đại và chuyên nghiệp như tại British Columbia. British Columbia có tới 19 viện nghiên cứu, 19 phòng ban. Đây cũng là một trong những ngôi trường công lập đầu tiên, có tuổi đời trên 100 năm.

Du học ngành Y tại Canada, British Columbia luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Sinh viên sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp. Các giáo sư tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm, có nhiều thành tích trong nghiên cứu.


Du học ngành Y tại Canada
Du học ngành Y tại Canada British Columbia luôn là sự lựa chọn hàng đầu

 

Đại học British Columbia đào tạo nhiều chuyên ngành. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến như Y dược, Y tá, Nha khoa, Sức khỏe cộng đồng…. Mỗi năm, trường thu hút hàng nghìn sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

 

Đại học Queen’s: chất lượng đào tạo hàng đầu

Nhắc đến những ngôi trường đào tạo ngành Y tốt nhất tại Canada, không thể không nhắc tới Queen’s. Thành lập từ năm 1814, trường có lịch sử lâu đời với chất lượng đào tạo được đánh giá cao.

Du học ngành Y tại Canada trong trường Đại học Queen’s, sinh viên sẽ được học những kiến thức chuyên sâu nhất về ngành. Đồng thời, bạn cũng sẽ được thực hành nâng cao tay nghề. Trường liên kết với nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe, nhiều bệnh viện lớn. Sinh viên sẽ được thực tập, tìm kiếm cơ hội việc làm ngay trong thời gian học.
 

Du học ngành Y tại Canada
Queen’ s là một trong những ngồi trường đào tạo ngành y tốt nhất tại Canada

Đại học Queen’s có cơ sở vật chất hiện đại với thư viện lớn nhất thế giới. Mỗi ngành học khác nhau lại có thư viện riêng. Sinh viên có thể tìm kiếm tài liệu học tập đơn giản, nhanh chóng hoàn toàn miễn phí.

Theo thống kê, hầu hết sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Queen’s đều có việc làm ổn định. Tỷ lệ thất nghiệp ngành Y là cực kỳ thấp. Nếu muốn du học ngành Y tại Canada thì Queen’s là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Trên đây là Top những trường Đại học đào tạo ngành Y hàng đầu tại xứ sở lá phong. Bạn đang có ý định du học Canada? Hãy kết nối với VIET STAR CENTRE để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!



 

Scroll